Vũ Thị Thanh Thủy Theo Đuổi Đam Mê Thành Công Sẽ Theo Đuổi Bạn

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Vũ Thị Thanh Thủy là ai?

By
Chào các bạn ! Trước tiên tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm tới blog của tôi. Các bạn đang băn khoăn không biết ai là Vũ Thị Thanh Thủy? Chúng ta luôn luôn đặt ra những câu hỏi như thế mỗi khi muốn tìm hiểu về một ai đó. Và giờ tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc cũng như những câu hỏi đó.

Vũ Thị Thanh Thủy là ai? Vũ Thị Thanh Thủy chính là tên của tôi, tôi năm nay 21 tuổi, là sinh viên năm thứ 4 - Trường Đại học Thương mại. Sở thích của tôi là kinh doanh, lướt web, chơi thể thao (bóng rổ, cầu lông …), đọc sách về làm giàu, về kinh tế, marketing online..., thích giao tiếp mở rộng mối quan hệ, thích tham gia các hoạt động tập thể... Tôi ghét những người không giữ đúng lời hứa, ghét phải ở nhà hoặc đi chơi 1 mình, đặc biệt tôi rất ghét sự giả dối, giả tạo, sự thiên vị, bất công... 

Vũ Thị Thanh Thủy là ai? 1
Vũ Thị Thanh Thủy

Blog Vũ Thị Thanh Thủy là trang blog cá nhân của tôi. Tôi tạo ra trang blog này nhằm mục đích lưu lại những trải nghiệm quý giá của bản thân, đồng thời muốn chia sẻ với tất cả các bạn về Blog cá nhân của bản thân mình, để các bạn biết được tôi là ai, biết được tôi có những mong muốn gì và tôi đã làm được những gì. Hiện tại, tôi đang học tập tại VP Tự học và làm, đến với VP Tự học và làm thì tôi đã giúp bản thân tìm được mục tiêu của cuộc đời mình. Với môi trường học tập làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện với tất cả mọi người đã giúp tôi tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Với kiến thức được học về SEO, Facebook marketing, Youtube, Google adwords... tôi mong muốn sẽ tìm được một công việc phù hợp với bản thân và khả năng của mình, sẽ kiếm được thật nhiều tiền. Sau khi có công việc ổn định, tôi muốn mở một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm hoặc cửa hàng thời trang hoặc cả hàng tạp hóa nhỏ. 

Vũ Thị Thanh Thủy là ai? 2

VP tự học và làm như gia đình của tôi, ở đây tôi không những được học tập và làm việc mà tôi còn tìm kiếm cho mình được 1 gia đình riêng, đó là gia đình K5. Tại K5, dù mỗi người một khởi đầu, mỗi người đến từ một nơi khác nhau nhưng tất cả mọi người đều có chung một lý tưởng và mục đích đó là tự học và làm, thực hiện được mục tiêu của bản thân. Các thành viên trong K5 luôn vui vẻ, hòa đồng, học tập và giúp đỡ nhau, cùng nhau tiến lên và tiến bước trên con đường thành công. 

Vũ Thị Thanh Thủy là ai? 3
VP tự học và làm
Và cũng tại đây, tôi có những người bạn mới, đặc biệt là người bạn cùng tiến của tôi - bạn Hoàng Thị Ngọc Mai. Chúng tôi học tập và làm việc cùng nhau, giúp đỡ nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn. Đôi khi chúng tôi có chuyện buồn thì cả hai cùng chia sẻ, an ủi và tự động viên nhau, đôi khi lại cùng nhau đi chơi, ăn uống... chỉ đơn giản thế thôi nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau tiến lên và đạt được mơ ước của mình.

Vũ Thị Thanh Thủy là ai? 4
Đôi bạn cùng tiến
Blog này là nơi để tôi ghi lại những bài học, kinh nghiệm và ghi lại những ước mơ của mình nhằm tự khích lệ cũng như tự nhắc nhở phê bình bản thân phấn đấu vì mục tiêu đó. Đáng lẽ ra đúng nghĩa của Blog thì chỉ là nhật ký của riêng bản thân một ai đó thôi. Hôm nay tôi đã chia sẻ Blog của mình với các bạn cũng là một cách giúp tôi tự tin, nhanh chóng đạt được ước mơ của mình và đây cũng là điều đầu tiên tôi làm được trong bước tiến đến thành công của bản thân.
Xin cảm ơn!